Với trang thiết bị chuyên dụng và quy trình bảo dưỡng 2-3 kỹ thuật viên chuyên nghiệp, Bảo Dưỡng Nhanh sẽ giúp Quý khách hàng hài lòng hơn khi tổng thời gian chờ đợi trại trạm dịch vụ giảm xuống chỉ còn 60 phút (tính từ khi Quý khách ký lệnh sửa chữa bàn giao xe cho đến khi được thông báo xe sẵn sàng giao), trong khi quy trình bảo dưỡng thông thường mất 2-3 tiếng.
Dịch vụ Bảo dưỡng xe
Dựa trên quá trình nghiên cứu các đặc tính và điều kiện sử dụng xe tại Việt Nam, Công ty ô tô Toyota Việt Nam đã xây dựng nên tiêu chuẩn về bảo dưỡng định kỳ cho mỗi loại xe.
Khách hàng mua xe mới được miễn phí tiền công bảo dưỡng tại các mốc: 1.000 km, 50.000 km và 100.000 km (Tại các Đại lý và Trạm dịch vụ Ủy quyền chính hãng của Toyota Việt Nam)
Nhằm đảm bảo xe của bạn vận hành an toàn và ổn định, chúng tôi khuyên bạn nên đưa xe đi bảo dưỡng định kỳ tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền Toyota trên toàn quốc. Theo đó, bảo dưỡng định kỳ cần thực hiện sau mỗi “5.000 Km hoặc 06 tháng, tùy điều kiện nào đến trước”.
Để được tư vấn chi tiết về nội dung kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ, xin liên hệ với các Đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.
Dịch vụ Chăm sóc xe
Động cơ được ví như trái tim của chiếc xe hơi. Vì vậy việc chăm sóc vệ sinh định kì khoang động cơ là rất cần thiết.
Sau một thời gian sử dụng, các chỉ tiết trong khoang động cơ sẽ bị bám bụi bẩn, dầu hoặc bị gỉ sét (đối với chỉ tiết kim loại).
Ngoài ra, việc côn trùng, động vật gặm nhấm có thể chui vào khoang động cơ, cắn phá các chi tiết gây hư hỏng động cơ.
Để bảo vệ khoang động cơ cũng như có thể sớm phát hiện hư hỏng bất thường, hiện nay Toyota cung cấp dịch vụ vệ sinh khoang động cơ với quy tình chuyên nghiệp, trang thiết bị vật tư chất lượng cao (được thử nghiệm và đánh giá bởi Toyota Việt Nam). Đảm bảo khoang động cơ của xe được phục hồi gần như nguyên trạng ban đầu.
TRƯỚC KHI VỆ SINH | SAU KHI VỆ SINH |
![]() |
![]() |
Vui lòng liên hệ với các Đại lý & trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam trên toàn quốc để biết thông tin chi tiết.
Sau một thời gian sử dụng, việc nội thất bị bám bẩn, ám các loại mùi khác nhau (mùi thức ăn, mùi thuốc lá, khói bụi...) là điều không tránh khỏi.
Nắm bắt các nhu cầu của khách hàng, ngoài các dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa, hiện nay Toyota còn cung cấp dịch vụ chăm sóc & làm đẹp xe với các ưu điểm sau:
1. Làm mới nội thất xe, giảm sự phai màu của các chi tiết.
2. Tăng tuổi thọ của các chi tiết trong xe (da, nỉ, nhựa...)
3. Trả lại không khí trong lành cho khoang hành khách (nên kết hợp vệ sinh giàn lạnh công nghệ Toyota để mang lại hiệu quả tốt nhất)
Với quy trình chuyên nghiệp, trang thiết bị, vật tư chất lượng cao (được thử nghiệm và đánh giá bởi Toyota Việt Nam), vệ sinh nội thất định kì tại đại lý Toyota chính hãng sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi vận hành xe, bảo vệ toàn diện và nâng cao tuổi thọ cho nội thất của “ngôi nhà” thu nhỏ của quý khách hàng.
Vui lòng liên hệ với các Đại lý & trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam trên toàn quốc để biết thông tin chi tiết.
Khi sở hữu một chiếc xe hơi, bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn chiếc xe của mình luôn bóng loáng như mới. Nhưng qua thời gian sử dụng, đèn xe bị mờ đi, lớp sơn bên ngoài, các chỉ tiết bắng nhựa, chrome, và kim loại sẽ có dấu hiệu xuống màu, hoen ố do nhiều yếu tố khác nhau.
Nắm bắt các nhu cầu của khách hàng, hiện nay Toyota cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc & làm đẹp xe với các ưu điểm sau:
1. Tẩy rửa bụi sơn, nhựa đường, nhựa cây... giúp bảo vệ lớp sơn, lấy lại màu sáng bóng mà không làm hư hại lớp sơn.
2. Vệ sinh các vết ố, làm sáng bóng lại các chi tiết kim loại, bề mặt mạ chrome, inox,...
3. Phục hồi các chi tiết nhựa bị lão hóa, trả lại màu đen gần như nguyên trạng.
4. Bảo vệ các chỉ tiết cao su như ron cửa, ron kính cửa, lốp xe... làm chậm quá trình lão hóa của các chi tiết cao su này.
5. Phục hồi đèn mờ sáng như ban đầu.
Với quy trình chuyên nghiệp, trang thiết bị, vật tư chất lượng cao (được thử nghiệm và đánh giá bởi Toyota Việt Nam), vệ sinh ngoại thất định kì tại đại ý Toyota chính hãng sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi vận hành xe, bảo vệ toàn diện và nâng cao tuổi thọ cho nội thất của “ngôi nhà” thu nhỏ của quý khách hàng.
Vui lòng liên hệ với các Đại lý & trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam trên toàn quốc để biết thông tin chi tiết.
Ngoài việc vệ sinh ngoại thất, đánh bóng xe, để bề mặt lớp sơn giữ được độ bóng tốt hơn, lâu bị xuống màu hơn, giảm được các vết trầy xướt nhẹ do các tác động bên ngoài thì dịch vụ phủ nano/ ceramic cũng là một giải pháp tối ưu.
Hiếu một cách đơn giản nhất, phủ Ceramic là phủ một lớp men sứ lên lớp sơn bên ngoài. Lớp men sứ này sẽ trở thành lớp bảo vệ cực kì hiệu quả cho chiếc xe của quý khách hàng, hạn chế các tác động bên ngoài:
1. Bảo vệ lớp sơn, hạn chế bụi bẩn
2. Hạn chế ăn mòn do axit từ nước mưa, muối trong không khí ở khu vực gần biển, hoặc từ các hóa chất tẩy rửa xe...
3. Hạn chế tia UV làm phai màu sơn khi sử dụng xe, hoặc đỗ xe ngoài trời.
4. Hiệu ứng lá sen đặc trưng giúp quý khách hàng dễ đang vệ sinh các vết bẩn mới (dầu, bụi bẩn...)
Với quy trình chuyên nghiệp, trang thiết bị, vật tư chất lượng cao (được thử nghiệm và đánh giá bởi Toyota Việt Nam), phủ Nano/Ceramic đang là giải pháp tối ưu để bảo vệ toàn diện, giữ vẻ ngoài sáng bóng cho chiếc xe của quý khách hàng.
Vui lòng liên hệ với các Đại lý & trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam trên toàn quốc để biết thông tin chi tiết.
Với điều kiện giao thông và thời tiết của nước ta, vấn đề đá văng hoặc đi qua các khu vực ngập nước gây hư hỏng các chi tiết ở gầm xe là điều không tránh khỏi.
Vì vậy, quý khách hàng nên chọn lựa các gói dịch vụ phủ gầm khi mới mua xe hoặc xe vẫn còn mới với các ưu điểm sau:
- Chống đá văng gây hư hỏng các chi tiết dưới gầm xe
- Chống rỉ sét gầm xe khi đi mưa, qua các khu vực ngập nước
- Hạn chế một phần tiếng ồn khi di chuyển trên đường
- Ngoài ra, Toyota Việt Nam rất quan tâm bảo vệ môi trường nên các Đại lý chính hãng trong hệ thống đang chuyển sang dùng dung dịch phủ gầm gốc nước thay vì gốc dầu.
Vui lòng liên hệ với các Đại lý & trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam trên toàn quốc để biết thông tin chi tiết.
Giàn lạnh là một thành phần của cụm điều hòa, không khí sau khi đi qua giàn lạnh sẽ được làm mát và tỏa vào trong xe. Sau thời gian dài sử dụng, bụi bẩn và hơi ẩm tích tụ trên bề mặt giàn lạnh làm giảm hiệu quả làm mát của điều hòa, phát sinh nấm mốc và vi khuẩn có hại cho hô hấp của người sử dụng. Toyota khuyến nghị cần định kỳ vệ sinh giàn lạnh kể từ 30.000km và sau mỗi 20.000 Km (1 lần/năm) để duy trì không khí trong lành cho xe.
Tuy nhiên hiện nay, việc vệ sinh giàn lạnh điều hòa là công việc rất khó khăn và phức tạp vì nó nằm sâu trong bảng táp-lô. Phương pháp truyền thống hay được sử dụng để vệ sinh giàn lạnh phải tháo dỡ toàn bộ bảng táp-lô cùng nhiều chỉ tiết với thời gian kéo dài từ 4 đến 6 tiếng.
Dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng Toyota, sử dụng Máy vệ sinh tự động với thiết bị chuyên biệt có thể làm sạch tận bên trong giàn lạnh mà không cần tháo dỡ táp lô với thời gian cho một lần dịch vụ chỉ 1 tiếng đồng hồ. Dịch vụ này cũng sử dụng dung dịch làm sạch giàn lạnh chính hãng Toyota, hoàn toàn an toàn cho kết cấu bề mặt giàn lạnh cũng như sức khỏe con người. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể kiểm nghiệm hiệu quả làm sạch do thiết bị có thể chụp ảnh so sánh giàn lạnh trước và sau khi làm sạch. Công nghệ vệ sinh giàn lạnh tiên tiến này đã được chứng nhận bởi Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) và đã áp dụng ở nhiều nước trong khu vực như Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Philippines ...
Thông tin sản phẩm:
Kim phun là bộ phận thiết yếu, ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu suất động cơ xe. Hiệu năng của kim phun sẽ giảm dần trong quá trình hoạt động dưới tác động của nhiều yếu như: các tạp chất trong nhiên liệu, nhiệt độ khắc nghiệt của buồng đốt...
Các dấu hiệu nhận biết động cơ sụt giảm hiệu suất:
Động cơ rung giật khi chạy không tải
Động cơ ồn, phát sinh tiếng gõ lớn khi hoạt động
Xe ì, tụt công suất
Lượng khí thải lớn
Hiệu suất tiêu hao nhiên liệu giảm
Hãy sử dụng "Dung dịch làm sạch kim phun" chính hiệu của Toyota để phục hồi và duy trì hiệu suất cho chiếc xe của bạn.
Các khu vực được làm sạch khi sử dụng dung dịch:
Kim phun: loại bỏ cặn bẩn gây tắc nghẽn, cải thiện hiệu suất phun nhiên liệu
Xu páp nạp: loại bỏ cặn bẩn bám dính trên bề mặt xu-páp nạp, cải thiện khả năng tăng tốc
Bugi: loại bỏ muội than, chống bỏ máy, khởi động dễ dàng
Buồng đốt: loại bỏ cặn bẩn, hạn chế tiếng gõ động cơ
Chỉ cần đổ "Dung dịch làm sạch kim phun" vào bình nhiên liệu, sau đó nạp nhiên liệu đầy bình, hiệu suất phương tiện sẽ được duy trì và cải thiện.
Sản phẩm hiện đang được phân phối tại các Đại lý ủy quyền của Toyota trên Toàn quốc.
Thông tin sản phẩm:
[Dành cho động cơ xăng]
[Dành cho động cơ Diesel]
Các nguyên nhân dẫn đến việc tích tụ cặn bẩn trong động cơ:
+ Thay dầu thất thường
+ Thường xuyên lái xe trên quãng đường ngắn
+ Thường xuyên để xe chạy không tải khi tắc đường
+ Điều khiển xe với vòng tua lớn trên đường dốc
+ Chất lượng nhiên liệu kém
Những cặn bẩn này có thể tăng tiêu hao nhiên liệu, giảm hiệu suất cũng như tuổi thọ của động cơ.
Hiểu được điều đó, các kỹ sư Toyota đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm "Dung dịch súc rửa động cơ xăng" . Dung dịch sẽ làm phân rã các cặn bẩn bám dính bên trong động cơ, đáy các-te và hấp thụ các cặn bẩn này trong dầu để xả chúng ra ngoài. Đặc biệt, với đặc tính tẩy rửa mạnh mẽ nhưng không chứa bất kỳ thành phần dung môi nào, "Dung dịch súc rửa động cơ xăng" sẽ không làm tốn hại đến gioăng phớt động cơ, kể cả đối với động cơ của những xe cũ.
Sản phẩm hiện đang được phân phối tại các Đại lý ủy quyền của Toyota trên Toàn quốc.
Thông tin sản phẩm:
1. Giới thiệu
Nước làm mát làm giảm nhiệt độ gây ra bởi năng lượng thừa trong quá trình hoạt động của động cơ và giúp động cơ vận hành đạt hiệu suất cao. Nhờ có nước làm mát, các bộ phận động cơ không bị phá hủy do nhiệt, tăng tuổi thọ của các bộ phận trong hệ thống làm mát.
Những dấu hiệu cần thay thế Nước làm mát:
Nhiệt độ của nước tăng lên
Động cơ nóng quá giới hạn
Nước bị rò rỉ
2. Thông tin sản phẩm
Nước làm mát siêu bền chính hiệu Toyota có khả năng ngăn ngừa quá nhiệt trong thời tiết nóng và không bị đóng băng ở thời tiết lạnh -37 độ C.
a- Bảo vệ động cơ khỏi sự quá nhiệt
Nước làm mát siêu bền chính hiệu làm tăng điểm sôi trong nước và hạ điểm đóng băng của nước, làm mát và giảm quá nhiệt độ của động cơ. Là chế phẩm thế hệ mới của Ethylene glyco - dung dịch làm mát động cơ hàng đầu, nước làm mát siêu bền chính hiệu Toyota được sản
xuất dành riêng cho động cơ của Toyota theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt,mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc bảo vệ động cơ, giúp xe hoạt động ổn định và an toàn.
b- Chống ăn mòn
Không chứa thành phần hóa chất như Siliken (gây ăn mòn kim loại), nước làm mát siêu bền chính hãng Toyota được sử dụng với tất cả động cơ Toyota, chống lại hiện tượng ăn mòn đồng thời không gây ảnh hưởng đến các bộ phận phi kim khác.
c- Thông tin sản phẩm
LỜI KHUYÊN CỦA NHÀ SẢN XUẤT KHI THAY NƯỚC LÀM MÁT
Nên thay nước làm mát lần đầu tại 160.000 km; sau đó thay mỗi 80.000 km làm việc của động cơ.
Quá trình thay rửa nước làm mát nên thay toàn bộ nước làm mát cũ trong cả ống dẫn vào hệ thống và nước trong hệ thống làm mát.
Không pha thêm bất kì một loại hóa chất nào khác do hiệu quả của nước làm mát có thể bị giảm.
3. Nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng phụ tùng giả
Nước làm mát giả không đảm bảo khả năng làm mát động cơ sau thời gian ngắn sử dụng, có nguy cơ gây tổn hại nghiêm trọng hệ thống làm mát, bộ tản nhiệt, động cơ bị phá hủy do nóng quá mức.
Thành phần của nước làm mát giả có thể chứa các loại phụ gia ăn mòn kim loại, không phù hợp với cấu tạo của các chi tiết trong xe Toyota.
Chỉ có nước làm mát chính hiệu của Toyota được pha chế đặc biệt cho chiếc xe Toyota của bạn. Hãy dùng nước làm mát chính hiệu của Toyota để tránh mọi rắc rối khi lái xe trên đường và góp phần bảo vệ môi trường.
Bảo hành xe
1. Thời hạn bảo hành
Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên. Trong vòng 36 tháng hoặc 100.000 km, tùy thuộc điều kiện nào đến trước, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc.
- Bảo hành ắc quy: Thời hạn bảo hành cho ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào tới trước.
- Bảo hành lốp: Bảo hành lốp: Ðược bảo hành theo chế độ riêng của nhà sản xuất lốp. Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng tham khảo những trang web sau: Bridgestone, Dunlop, Michelin.
2. Điều kiện bảo hành
Toyota chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe Toyota mới bị hỏng hóc trong điều kiện:
- Xe hoạt động trong điều kiện bình thường
- Nguyên liệu phụ tùng không tốt
- Lỗi lắp ráp
- Trừ những điều kiện ghi trong mục NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
Chú ý: Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.
3. Phạm vi áp dụng bảo hành
Bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.
4. Bảo hành miễn phí
Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng, công lao động) là miễn phí.
1. Nơi nhận dịch vụ bảo hành
Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý khách hàng được theo dõi thành một quy trình, Toyota khuyên Quý khách hãy trở lại Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành đã thực hiện bán xe cho Quý khách.
2. Ði du lịch / Di chuyển sang nước khác
Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi Đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của Quý khách có thể không tuân thủ theo quy định hay những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.
3. Những thông tin cần thiết
Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:
- Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.
- Model và năm sản xuất.
- Số nhận dạng phương tiện (VIN)
- Số đo công tơ mét hiện thời.
- Ngày mua xe.
- Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.
- Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.
4. Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ
Bước 1: Liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ Toyota của bạn
Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả những Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành Toyota ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa Quý khách cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.
Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của Quý khách là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của Quý khách.
Nếu đại lý Toyota của Quý khách không thể đưa ra giải pháp...
Bước 2: Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam
Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) qua phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.
1. Ðưa xe đến bảo hành
Quý khách có trách nhiệm đưa xe của mình đi đến bất kỳ Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành và sửa chữa được Toyota ủy quyền tại Việt Nam để bảo hành.
2. Bảo dưỡng xe
Chủ xe có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới xe theo đúng những chỉ dẫn ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng".
Nếu xe của Quý khách được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, Quý khách càng phải chú ý bảo dưỡng xe như yêu cầu trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng".
3. Ghi lại những lần bảo dưỡng
Quý khách có trách nhiệm ghi lại tất cả những lần bảo dưỡng xe. Ðiều này cần thiết vì trong một số trường hợp nó chứng tỏ Quý khách đã bảo dưỡng xe theo như yêu cầu.
1. Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất
- Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở quá tải), cẩu thả, tự ý sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, tự ý lắp thêm phụ tùng/phụ kiện, không thuộc chế độ bảo hành.
- Ăn mòn do hóa mỹ phẩm hoặc ăn mòn bề mặt xe do bị đá bắn hoặc xước sơn không được bảo hành.
- Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành.
2. Không bảo dưỡng xe dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn
Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn "Hướng dẫn sử dụng" không thuộc chế độ bảo hành.
3. Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe
Những công việc hiệu chỉnh động cơ, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, dung dịch điện phân, ga điều hòa, nhiên liệu, các loại dầu mỡ, chất phụ gia, bugi, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng halogen, bóng HID, bóng liền chóa), dây đai dẫn động (trừ dây đai cam), cao su gạt nước, má phanh, đĩa côn đã mòn là việc bảo dưỡng thường xuyên yêu cầu cho mọi loại xe. Những hạng mục bảo dưỡng trên không thuộc chế độ bảo hành.
4. Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên
Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.
5. Thay đổi đồng hồ đo quãng đường
Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.
6. Chi phí phụ
Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.
Dịch vụ sửa chữa
Ngoài dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa những hiện tượng bất thường trên xe, Toyota cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa đối với những hư hỏng do va chạm mà chiếc xe của bạn gặp phải trong quá trình sử dụng. Dịch vụ đó được gọi là Sửa chữa Thân xe và Sơn.
Với kỹ thuật sửa chữa theo tiêu chuẩn toàn cầu, trang thiết bị, vật tư vật chất lượng cao (được chỉ định bởi Toyota Nhật Bản), các Đại Lý của Toyota sẽ phục hồi hình dạng cũng như diện mạo lớp sơn trên chiếc xe của bạn về điều kiện ban đầu.
[Quy trình sửa chữa thân xe và sơn]
![]() |
![]() |
![]() |
1. Kéo nắn | 2. Gò tấm | 3. Bả matit |
![]() |
![]() |
![]() |
4. Sơn lót | 5. Sơn màu | 6. Đánh bóng |
Ngoài ra, nhằm đảm bảo chất lượng và rút ngắn thời gian sửa chữa, chúng tôi xây dựng và áp dụng quy trình quản lý chất lượng trong từng công đoạn, quy trình sửa chữa vết xước trong 4 giờ...để không ngừng đem đến sự hài lòng cho khách hàng đối với dịch vụ sửa chữa Thân xe và Sơn của Toyota.
Để được tư vấn chi tiết về nội dung sừa chữa, xin liên hệ với các Đại lý chính hãng của Toyota Việt Nam trên toàn quốc.
Tự hào là doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường về dịch vụ sau bán hàng trong nhiều năm liên tiếp và được khách hàng đánh giá cao trong việc luôn tiên phong áp dụng những công nghệ mới cũng như thực hiện các chương trình hậu mãi, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu để giành được sự tin yêu của các Quý khách hàng bằng các hoạt đông cụ thể.
- Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Toyota: Các đại lý chính hãng của Toyota đều được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, trang bị tiện nghi và thiết bị dụng cụ chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho việc bảo dưỡng và sửa chữa xe Toyota với chất lượng cao nhất và trong thời gian ngắn nhất.
- Nguồn nhân lực chuyên nghiệp: Với đội ngũ CVDV, Kỹ thuật viên được đào tạo về kiến thức và kỹ năng theo hệ thống Đào tạo bài bản và chuyên nghiệp của Toyota (TEAM), Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi chiếc xe được chăm sóc tại các Đại lý Toyota chính hãng.
- Quy trình hoạt động Dịch vụ tiêu chuẩn: Các Đại lý Toyota đều áp dụng một quy trình hoạt động dịch vụ tiêu chuẩn toàn cầu, lấy khách hàng làm trung tâm. Trong đó, quy trình dịch vụ được thực hiện từ khâu nhắc & mời khách hàng đưa xe đến làm bảo dưỡng, đến khâu chuẩn bị, tiếp đón khách hàng, sửa chữa, giao xe và liên hệ sau sửa chữa.
- Phụ tùng chính hiệu: Tất cả các phụ tùng bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng, nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản và các nước trong khu vực, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của Khách hàng nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.
Với mục tiêu luôn luôn cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Toyota Việt Nam và các Đại lý mong muốn mang đến cho mỗi khách hàng đang sở hữu chiếc xe Toyota sự hài lòng cao nhất.
Kiểm tra xe miễn phí
Kính gửi Quý khách hàng,
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tín nhiệm của quý Khách hàng với sản phẩm Toyota trong thời gian qua. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực mang đến cho quý khách những chiếc xe chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Một phần trong nỗ lực đó là cam kết cung cấp các thông tin quan trọng tới quý khách bất kỳ vấn đề có thể ảnh hưởng đến chiếc của quý khách.
Vấn đề xảy ra là gì?
Các xe nằm trong diện ảnh hưởng được trang bị cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước mà theo báo cáo lỗi cung cấp bởi công ty Takata (nhà cung cấp túi khí), được sản xuất không đúng cách với nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập theo thời gian.
Trong trường hợp xe gặp tai nạn và hệ thống túi khí được kích hoạt, tùy theo từng hoàn cảnh, việc giải phóng khí trơ có thể tạo nên áp lực bên trong quá lớn và dẫn đến khả năng cụm bơm khí bị nứt vỡ, các mảnh kim loại của bơm khí có thể bắn văng ra xuyên qua túi khí đã được bơm phồng, dẫn đến nguy cơ gây chấn thương nghiêm trọng cho hành khách trong một vụ tai nạn.
Quý khách hàng nên làm gì
Quý khách vui lòng liên hệ với đại lý gần nhất để đặt hẹn thực hiện kiểm tra/thay thế sớm nhất có thể. Tại bất kỳ đại lý nào, Toyota sẽ tiến hành thay thế cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. Quy trình kiểm tra/sửa chữa sẽ mất khoảng từ 0.5 đến 3.0 giờ (thay đổi tùy thuộc theo loại xe). Tuy nhiên, căn cứ vào tình hình công việc của đại lý, khách hàng có thể phải để xe lại trong thời gian lâu hơn.
Khách hàng không nhất thiết phải có thư mời để được thực hiện chiến dịch. Tuy nhiên, để hỗ trợ đại lý một cách thích hợp, chúng tôi đề nghị quý khách liên hệ đặt hẹn với đại lý để thực hiện chiến dịch.
Nếu Quý Khách hàng có thắc mắc hoặc còn thêm câu hỏi?
Xin hãy liên lạc với bất kỳ đại lý Toyota nào hoặc gọi vào đường dây nóng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam, số điện thoại 18001524 hoặc 0916001524 để được hỗ trợ.
Chúng tôi gửi thông báo này trong sự quan tâm đến sự hài lòng của Quý Khách hàng đối với sản phẩm Toyota, Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực của Quý Khách hàng.
Xin cảm ơn quý Khách đã lựa chọn sản phẩm Toyota,
Trân trọng,
ÁP SUẤT DẦU PHANH XY LANH PHANH BÁNH SAU, LỰC XIẾT BU LÔNG BẮT MÓC NEO CHÂN GHẾ SAU, XIẾT LẠI BU LÔNG CAMBER TRÊN CÁC DÒNG XE: FORTUNER VÀ INNOVA
Kính gửi Quý Khách hàng Toyota:
Chúng tôi xin chân thành cám ơn sự tín nhiệm của quý Khách hàng với sản phẩm Toyota trong thời gian qua. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực mang đến cho quý khách những chiếc xe chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Một phần trong nỗ lực đó là cam kết cung cấp các thông tin quan trọng tới quý khách bất kỳ vấn đề có thể ảnh hưởng đến chiếc của quý khách.
Vấn đề xảy ra là gì?
Liên quan đến việc một số báo chí đưa tin về vấn đề chất lượng của xe Toyota do TMV sản xuất cụ thể như sau:
1.Áp suất dầu phanh của xi lanh phanh bánh sau cao hơn tiêu chuẩn.
Những thông tin này đã làm cho khách hàng lo lắng và nhầm lẫn về chất lượng xe của khách hàng. Để mang lại sự an tâm tin tưởng và làm hài lòng khách hàng, TMV quyết định tiến hành "Chương trình kiểm tra xe miễn phí” đối với các sản phẩm nằm trong phạm vi bị ảnh hưởng.
Toyota sẽ làm gì để khắc phục vấn đề này?
Tại bất kỳ đại lý/trạm dịch vụ Toyota, xe của quý khách thuộc dải ảnh hưởng sẽ được kiểm tra HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
Quý Khách hàng nên làm gì?
Nếu quý khách cảm thấy không yên tâm về chất lượng xe liên quan đến 03 vấn đề nói trên, xin vui lòng liên hệ với đại lý/trạm dịch vụ Toyota gần nhất để đặt hẹn thực hiện kiểm tra sớm nhất có thể. Vui lòng xem chi tiết mạng lưới đại lý/ trạm dịch vụ Toyota tại đây.
Quy trình kiểm tra sẽ mất khoảng 0.2 giờ cho việc xiết Bulong chân ghế, 1 giờ cho việc xiết lại Bulong camber, và 2 giờ cho việc kiểm tra áp suất dầu phanh xy lanh phanh bánh sau. Tuy nhiên, căn cứ vào tình hình công việc của đại lý, khách hàng có thể phải để xe lại trong thời gian lâu hơn.
Nếu Quý Khách hàng có thêm thắc mặc hoặc câu hỏi nào khác?
Xin hãy liên lạc với bất kỳ đại lý/trạm dịch vụ Toyota gần nhất hoặc gọi vào đường dây nóng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam, số điện thoại 18001524 hoặc0916001524 để được hỗ trợ.
Chúng tôi gửi thông báo này trong sự quan tâm đến sự hài lòng của Quý Khách hàng đối với sản phẩm Toyota. Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực của Quý Khách hàng.
Xin cảm ơn Quý Khách đã lựa chọn sản phẩm Toyota,
Trân trọng,
ÁP SUẤT DẦU PHANH XY LANH PHANH BÁNH SAU, LỰC XIẾT BU LÔNG BẮT MÓC NEO CHÂN GHẾ SAU, XIẾT LẠI BU LÔNG CAMBER TRÊN CÁC DÒNG XE: FORTUNER VÀ INNOVA
Kính gửi Quý Khách hàng Toyota:
Chúng tôi xin chân thành cám ơn sự tín nhiệm của quý Khách hàng với sản phẩm Toyota trong thời gian qua. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực mang đến cho quý khách những chiếc xe chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Một phần trong nỗ lực đó là cam kết cung cấp các thông tin quan trọng tới quý khách bất kỳ vấn đề có thể ảnh hưởng đến chiếc của quý khách.
Vấn đề xảy ra là gì?
Liên quan đến việc một số báo chí đưa tin về vấn đề chất lượng của xe Toyota do TMV sản xuất cụ thể như sau:
1. Bu lông bắt móc neo chân ghế bị giảm lực xiết.
Những thông tin này đã làm cho khách hàng lo lắng và nhầm lẫn về chất lượng xe của khách hàng. Để mang lại sự an tâm tin tưởng và làm hài lòng khách hàng, TMV quyết định tiến hành "Chương trình kiểm tra xe miễn phí” đối với các sản phẩm nằm trong phạm vi bị ảnh hưởng.
Toyota sẽ làm gì để khắc phục vấn đề này?
Tại bất kỳ đại lý/trạm dịch vụ Toyota, xe của quý khách thuộc dải ảnh hưởng sẽ được kiểm tra HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
Quý Khách hàng nên làm gì?
Nếu quý khách cảm thấy không yên tâm về chất lượng xe liên quan đến 03 vấn đề nói trên, xin vui lòng liên hệ với đại lý/trạm dịch vụ Toyota gần nhất để đặt hẹn thực hiện kiểm tra sớm nhất có thể. Vui lòng xem chi tiết mạng lưới đại lý/ trạm dịch vụ Toyota tại đây.
Quy trình kiểm tra sẽ mất khoảng 0.2 giờ cho việc xiết Bulong chân ghế, 1 giờ cho việc xiết lại Bulong camber, và 2 giờ cho việc kiểm tra áp suất dầu phanh xy lanh phanh bánh sau. Tuy nhiên, căn cứ vào tình hình công việc của đại lý, khách hàng có thể phải để xe lại trong thời gian lâu hơn.
Nếu Quý Khách hàng có thêm thắc mặc hoặc câu hỏi nào khác?
Xin hãy liên lạc với bất kỳ đại lý/trạm dịch vụ Toyota gần nhất hoặc gọi vào đường dây nóng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam, số điện thoại 18001524 hoặc 0916001524 để được hỗ trợ.
Chúng tôi gửi thông báo này trong sự quan tâm đến sự hài lòng của Quý Khách hàng đối với sản phẩm Toyota. Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực của Quý Khách hàng.
Xin cảm ơn Quý Khách đã lựa chọn sản phẩm Toyota,
Trân trọng,
ÁP SUẤT DẦU PHANH XY LANH PHANH BÁNH SAU, LỰC XIẾT BU LÔNG BẮT MÓC NEO CHÂN GHẾ SAU, XIẾT LẠI BU LÔNG CAMBER TRÊN CÁC DÒNG XE: FORTUNER VÀ INNOVA
Kính gửi Quý Khách hàng Toyota:
Chúng tôi xin chân thành cám ơn sự tín nhiệm của quý Khách hàng với sản phẩm Toyota trong thời gian qua. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực mang đến cho quý khách những chiếc xe chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Một phần trong nỗ lực đó là cam kết cung cấp các thông tin quan trọng tới quý khách bất kỳ vấn đề có thể ảnh hưởng đến chiếc của quý khách.
Vấn đề xảy ra là gì?
Liên quan đến việc một số báo chí đưa tin về vấn đề chất lượng của xe Toyota do TMV sản xuất cụ thể như sau:
1. Xiết bu lông Camber khi xe không ở trạng thái tiêu chuẩn
Những thông tin này đã làm cho khách hàng lo lắng và nhầm lẫn về chất lượng xe của khách hàng. Để mang lại sự an tâm tin tưởng và làm hài lòng khách hàng, TMV quyết định tiến hành "Chương trình kiểm tra xe miễn phí” đối với các sản phẩm nằm trong phạm vi bị ảnh hưởng.
Toyota sẽ làm gì để khắc phục vấn đề này?
Tại bất kỳ đại lý/trạm dịch vụ Toyota, xe của quý khách thuộc dải ảnh hưởng sẽ được kiểm tra HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.
Quý Khách hàng nên làm gì?
Nếu quý khách cảm thấy không yên tâm về chất lượng xe liên quan đến 03 vấn đề nói trên, xin vui lòng liên hệ với đại lý/trạm dịch vụ Toyota gần nhất để đặt hẹn thực hiện kiểm tra sớm nhất có thể. Vui lòng xem chi tiết mạng lưới đại lý/ trạm dịch vụ Toyota tại đây.
Quy trình kiểm tra sẽ mất khoảng 0.2 giờ cho việc xiết Bulong chân ghế, 1 giờ cho việc xiết lại Bulong camber, và 2 giờ cho việc kiểm tra áp suất dầu phanh xy lanh phanh bánh sau. Tuy nhiên, căn cứ vào tình hình công việc của đại lý, khách hàng có thể phải để xe lại trong thời gian lâu hơn.
Nếu Quý Khách hàng có thêm thắc mặc hoặc câu hỏi nào khác?
Xin hãy liên lạc với bất kỳ đại lý/trạm dịch vụ Toyota gần nhất hoặc gọi vào đường dây nóng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam, số điện thoại 18001524 hoặc 0916001524 để được hỗ trợ.
Chúng tôi gửi thông báo này trong sự quan tâm đến sự hài lòng của Quý Khách hàng đối với sản phẩm Toyota. Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực của Quý Khách hàng.
Xin cảm ơn Quý Khách đã lựa chọn sản phẩm Toyota,
Trân trọng,
Triệu hồi xe
Hà Nội, ngày 05/5/2021 – Toyota Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi số THSP/2021/12 để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu trên các dòng xe Avanza, Rush do TMV nhập khẩu và phân phối chính thức, sau đây gọi là “Chương trình”. Chương trình được Toyota Việt Nam thực hiện từ ngày 4/5/2021 tại tất cả các Đại lý Toyota trên toàn quốc. Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:
Số TT | Nhãn hiệu | Số loại | Giai đoạn sản xuất | Số lượng |
1 | Avanza | F654LM-GQMFF | Từ 17/07/2018 đến 25/05/2019 |
487 |
2 | F653LM-GMDFF | Từ 17/07/2018 đến 27/05/2019 |
412 | |
3 | Rush | F800LE-GQGFV | Từ 16/07/2018 đến 28/06/2019 |
2.381 |
Tổng số | 3.280 |
Theo TMC, trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng của chương trình, trong trường hợp bơm xăng không hoạt động có thể dẫn đến việc nổi đèn báo lỗi và các thông tin cảnh báo trên bảng táp lô, động cơ bị rung giật, không khởi động được hoặc xe bị chết máy khi đang chạy ở tốc độ thấp. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp đặc biệt, xe cũng có thể bị chết máy khi đang chạy ở tốc độ cao, làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.
Nguyên nhân được xác định là do các xe trong dải ảnh hưởng được trang bị một bơm thấp áp, đặt trong bình xăng, để cung cấp nhiên liệu cho hệ thống phun xăng điện tử. Các bơm này bao gồm cánh bơm có thể được sản xuất với vật liệu có mật độ thấp. Nếu các cánh bơm này có độ cứng bề mặt thấp hoặc bị sấy với thời gian dài trong quá trình sản xuất, có thể dẫn đến nứt bề mặt trên của cánh bơm. Điều này dẫn tới cánh bơm bị thẩm thấu nhiên liệu nhiều hơn và cánh bơm có thể bị biến dạng. Trong một số trường hợp, cánh bơm có thể bị biến dạng đến mức chạm vào thân bơm làm cho bơm xăng không hoạt động.
Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế miễn phí toàn bộ bơm nhiên liệu cho những xe trong dải ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý Toyota trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế khoảng 1.8 – 2.2 giờ.
Nhằm thực hiện Chương trình thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo từ Đại lý Toyota. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn về Chương trình cũng như kiểm tra xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không bằng cách truy cập vào website toyota.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524/ 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.
Đối với những xe Toyota nhập khẩu không chính hãng có thể nằm trong diện ảnh hưởng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí bơm nhiên liệu.
Việc thực hiện Chương trình này một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông và hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.
Hà Nội, ngày 10/3/2021 – Toyota Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu trên dòng xe Toyota Corolla do TMV sản xuất, lắp ráp, sau đây gọi là “Chương trình”. Chương trình dự kiến sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện từ ngày 10/03/2021 tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:
Số TT | Ghi chú | Nhãn hiệu | Số loại | Giai đoạn sản xuất | Số lượng |
1 | Xe sản xuất và lắp ráp | Corolla | ZRE172L-GEXGKH | Từ 15/07/2019 đến 19/08/2019 |
166 |
TỔNG | 166 |
Theo TMC, trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng của chương trình xuất hiện hiện tượng nổi đèn báo lỗi và các thông tin cảnh báo trên bảng táp lô. Đồng thời, xe có hiện tượng động cơ bị rung giật, không khởi động được hoặc xe bị chết máy khi đang chạy làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.
Nguyên nhân được xác định là do các xe trong diện ảnh hưởng được trang bị một bơm thấp áp, đặt trong bình nhiên liệu, để cung cấp nhiên liệu cho hệ thống phun xăng điện tử. Cánh bơm của các bơm thấp áp này có thể được sản xuất với mật độ vật liệu thấp hoặc loại cánh bơm có thể phát sinh vết nứt do quá trình sấy khô trong quá trình sản xuất. Điều này dẫn tới việc cánh bơm có thể bị biến dạng nhất định do tác dụng của xăng. Khi cánh bơm bị biến dạng có thể va chạm với thân bơm, khiến bơm nhiên liệu không hoạt động.
Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế miễn phí toàn bộ bơm nhiên liệu cho những xe trong dải ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế khoảng 1.7 – 4.2 giờ.
Nhằm thực hiện Chương trình thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo từ Đại lý Toyota. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn về Chương trình cũng như kiểm tra xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không bằng cách truy cập vào website toyota.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524/ 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.
Đối với những xe Toyota nhập khẩu không chính hãng có thể nằm trong diện ảnh hưởng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí bơm nhiên liệu.
Việc thực hiện Chương trình này một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông và hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.
Hà Nội, ngày 19/02/2021 – Toyota Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế bầu trợ lực phanh trên xe Toyota Hilux nhập khẩu (sau đây gọi là Chương trình) được sản xuất trong khoảng thời gian 21/06/2018 đến 20/12/2018. Chương trình dự kiến sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện chính thức từ ngày 05/03/2021 tại tất cả các Đại lý Toyota trên toàn quốc. Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:
Hiện tượng: Trên các xe nằm trong dải ảnh hưởng trang bị bầu trợ lực phanh bao gồm pít-tông trợ lực phanh. Trường hợp pít-tông này bị hư hỏng, hệ thống trợ lực phanh sẽ mất tác dụng, dẫn đến cần lực đạp phanh mạnh hơn để dừng xe, và gia tăng quãng đường phanh.
Nguyên nhân: Những xe trong dải ảnh hưởng được trang bị một bầu trợ lực phanh bao gồm pít-tông trợ lực phanh, do tình trạng đúc pít-tông nhựa này chưa thực sự phù hợp, dẫn đến độ bền của pít-tông có thể bị giảm xuống. Nếu độ bền của pít-tông bị giảm, có khả năng pít-tông sẽ bị hỏng trong quá trình đạp phanh lặp lại nhiều lần, trong trường hợp xấu nhất có thể gây ra mất tác dụng trợ lực phanh và làm gia tăng quãng đường phanh.
Theo nội dung của Chương trình, Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế bầu trợ lực phanh cho những xe trong dải ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý Toyota trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế dự kiến từ 0.4 -4.5 giờ.
Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo từ Đại lý Toyota. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm hiều rõ hơn về Chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không bằng cách truy cập vào website toyota.com.vn hay liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hay 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.
Đối với những xe Toyota nhập khẩu không chính hãng có thể nằm trong diện ảnh hưởng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí bầu trợ lực phanh.
Việc thực hiện Chương trình này một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông cũng hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.
Hà Nội, ngày 22/01/2021 – Toyota Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi mở rộng để kiểm tra và thay thế bơm nhiên liệu trên các dòng xe Camry, Corolla, Innova (xe sản xuất và lắp ráp) và Alphard, Fortuner, Land Cruiser 200, Land Cruiser Prado, Camry, Hilux, Hiace (xe nhập khẩu), sau đây gọi là “Chương trình”. Chương trình dự kiến sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện từ ngày 22/01/2021 tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:
Theo TMC, trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng của chương trình xuất hiện hiện tượng nổi đèn báo lỗi và các thông tin cảnh báo trên bảng táp lô. Đồng thời, xe có hiện tượng động cơ bị rung giật, không khởi động được hoặc xe bị chết máy khi đang chạy làm tăng nguy cơ xảy ra va chạm.
Nguyên nhân được xác định là do các xe trong diện ảnh hưởng được trang bị một bơm thấp áp, đặt trong bình nhiên liệu, để cung cấp nhiên liệu cho hệ thống phun xăng điện tử. Cánh bơm của các bơm thấp áp này có thể được sản xuất với mật độ vật liệu thấp hoặc loại cánh bơm có thể phát sinh vết nứt do quá trình sấy khô trong quá trình sản xuất. Điều này dẫn tới việc cánh bơm có thể bị biến dạng nhất định do tác dụng của xăng. Khi cánh bơm bị biến dạng có thể va chạm với thân bơm, khiến bơm nhiên liệu không hoạt động.
Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế miễn phí toàn bộ bơm nhiên liệu cho những xe trong dải ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế khoảng 1.7 – 4.2 giờ.
Nhằm thực hiện Chương trình thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo từ Đại lý Toyota. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn về Chương trình cũng như kiểm tra xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không bằng cách truy cập vào website toyota.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524/ 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.
Đối với những xe Toyota nhập khẩu không chính hãng có thể nằm trong diện ảnh hưởng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí bơm nhiên liệu.
Việc thực hiện Chương trình này một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông và hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.
Toyota Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế ống chân không bầu trợ lực phanh trên dòng xe Toyota Fortuner do TMV sản xuất lắp ráp trong khoảng thời gian từ 08/10/2019 đến 02/12/2019. Chương trình được thực hiện chính thức từ ngày 11/09/2020 tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:
Theo TMC, các xe nằm trong dải ảnh hưởng được trang bị hệ thống trợ lực phanh bao gồm các ống chân không bầu trợ lực phanh. Do quy trình lưu hóa chưa phù hợp, ống chân không có thể không đủ độ đàn hồi. Nếu xe tiếp tục hoạt động, ống chân không có thể sẽ bị móp méo, biến dạng khiến hệ thống trợ lực phanh có thể mất tác dụng, gây giảm tác dụng của hệ thống phanh.
Theo nội dung của Chương trình, Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế ống chân không bầu trợ lực phanh cho những xe trong dải ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế là tối đa khoảng 0.6 – 1.2 giờ.
Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu xe bị ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo từ Đại lý Toyota được TMV ủy quyền. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm hiều rõ hơn về Chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không bằng cách truy cập vào website www.toyota.com.vn hoặc www.toyotavn.com.vn hay liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota được TMV ủy quyền trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hay 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với Đại lý Toyota được TMV ủy quyền để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.
Việc thực hiện Chương trình này một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông cũng hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.
Chương trình triệu hồi để siết chặt bu lông kết nối giữa đĩa dẫn động và biến mô trên dòng xe Toyota Innova và Toyota Fortuner lắp ráp trong nước đã được Cục Đăng kiểm Việt Nam tiếp nhận với mã số triệu hồi THSP/2020/29.
Tiếp theo thông tin trong thông báo được đăng tải ngày 03/08/2020 về Chương trình nêu trên, sau khi thống nhất nội dung Chương trình với Cục Đăng kiểm, Toyota Việt Nam cập nhật Chương trình triệu hồi để siết chặt bu lông kết nối trên các xe ảnh hưởng với danh sách và số lượng xe bị ảnh hưởng như bảng dưới đây:
(*) Số lượng xe ảnh hưởng được cập nhật, bổ sung thêm những xe được sản xuất vào ngày 20/01/2020 (tăng 31 xe so với thông báo ngày 03/08/2020)
(**) Khách hàng đã đến đại lý Toyota để siết chặt bu lông trong giai đoạn từ ngày 03/08 đến 07/09/2020 đều thuộc trong chương trình triệu hồi này.
Theo nội dung của Chương trình, TMV sẽ kiểm tra và siết chặt bu lông kết nối giữa đĩa dẫn động và biến mô cho những xe trong dải ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý Toyota được ủy quyền trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và siết chặt bu lông tối đa khoảng 0,3 – 0,5 giờ.
Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo từ Đại lý Toyota. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm hiều rõ hơn về Chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không bằng cách truy cập vào website www.toyota.com.vn hay liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hay 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.
Việc thực hiện Chương trình này một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, Toyota Việt Nam đã chủ động báo cáo và giải trình về chuyên môn đến Cục Đăng Kiểm Việt Nam; đồng thời chủ động thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng và liên hệ với các khách hàng để sớm thực hiện hoạt động triệu hồi từ 03/08/2020. Chúng tôi xin cám ơn các khách hàng đã quan tâm và phối hợp với TMV để sớm đảm bảo quyền lợi cho chính mình.
Hà Nội, ngày 11/8/2020 - Toyota Việt Nam cập nhật thông tin Chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế cụm bơm khí túi khí hành khách phía trước trên xe Toyota Vios (CKD) và Toyota Corolla Altis (CBU) (sau đây gọi là Chương trình). Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota Vios và Toyota Corolla Altis tại Việt Nam bị ảnh hưởng tại chương trình này như sau:
Cụ thể, các xe Toyota Vios được sản xuất trong giai đoạn từ 13/09/2007 đến 31/12/2008 và các xe Toyota Corolla được sản xuất trong giai đoạn từ 02/11/2004 đến 28/04/2005 nằm trong danh sách ảnh hưởng cần triệu hồi để kiểm tra và thay thế miễn phí cụm bơm khí của túi khí phía trước bên phía hành khách trong chương trình triệu hồi số THSP/2015/07 (năm 2015), trừ các xe đã được thực hiện thay thế bằng túi khí mới do hãng Daicel sản xuất, các xe thuộc các đối tượng sau tiếp tục thuộc diện triệu hồi của Chương trình này bao gồm:
Bơm khí là một phần cấu tạo nên cụm túi khí. Nó chứa tấm nhiên liệu dạng rắn bị đốt cháy trong trường hợp túi khí bị kích hoạt. Quá trình này giải phóng khí trơ làm bơm phồng túi khí. Trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng, cụm bơm khí (được cung cấp bởi công ty TAKATA) có thể được sản xuất với nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập theo thời gian. Trong trường hợp xe gặp tai nạn và hệ thống túi khí được kích hoạt, tùy theo từng hoàn cảnh, việc giải phóng khí trơ có thể tạo nên áp lực bên trong quá lớn và dẫn đến khả năng cụm bơm khí bị nứt vỡ.
Cho đến thời điểm hiện tại, Toyota Việt Nam chưa ghi nhận trường hợp tai nạn nào liên quan đến lỗi này.
Theo nội dung của Chương trình, Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra và thay thế hoàn toàn MIỄN PHÍ cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước cho các xe nằm trong diện ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế là khoảng 1 đến 1.5 giờ. Trường hợp xe đã được thay thế cụm bơm khí ghế trước bên phía người lái bằng cụm bơm của nhà cung cấp Daicel, sẽ không nằm trong diện bị ảnh hưởng.
Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo tham gia từ Đại lý Toyota. Bên cạnh đó, để biết thêm thông tin và hiểu rõ hơn về chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể tự kiểm tra bằng cách truy cập vào website toyota.com.vn hoặc liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hay 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.
Đối với những xe Toyota Vios và Toyota Corolla Altis nhập khẩu không chính hãng không nằm trong danh sách trên nhưng có thể nằm trong diện ảnh hưởng theo công bố từ Tập đoàn Toyota Nhật Bản, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra và thay thế miễn phí cụm bơm khí trong túi khí hành khách phía trước cho khách hàng.
Việc thực hiện Chương trình này, một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông cũng hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.
Hà Nội, ngày 03/8/2020 – Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để siết chặt bu lông kết nối giữa đĩa dẫn động và biến mô trên dòng xe Toyota Innova và Toyota Fortuner lắp ráp trong nước (sau đây gọi là Chương trình) được sản xuất trong khoảng thời gian từ 21/01/2020 đến 19/05/2020. Dự kiến chương trình thực hiện từ ngày 03/08/2020 tại tất cả các Đại lý Toyota được ủy quyền trên toàn quốc. Danh sách và số lượng xe bị ảnh hưởng cụ thể như sau:
Các xe trong diện triệu hồi được trang bị hộp số tự động, bao gồm đĩa dẫn động để truyền động từ động cơ tới biến mô của hộp số tự động. Đĩa dẫn động này được bắt vào biến mô bằng 06 bu lông. Do có sai sót trong quá trình lắp ráp, các bu lông này có thể không được siết đủ lực tiêu chuẩn, có thể lỏng ra khi xe vận hành.
Trên các xe bị ảnh hưởng, khi bu lông bị rơ lỏng sẽ xuất hiện tiếng ồn bất thường trong khoang động cơ khi người lái đạp phanh, đồng thời chuyển số từ P sang D hoặc R. Trong một số trường hợp đặc biệt, xe sẽ không thể di chuyển.
Theo nội dung của Chương trình, TMV sẽ kiểm tra và siết chặt bu lông kết nối giữa đĩa dẫn động và biến mô cho những xe trong dải ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý Toyota được ủy quyền trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và siết chặt bu lông tối đa khoảng 0,3 – 0,5 giờ.
Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo từ Đại lý Toyota. Bên cạnh đó, khách hàng có thể tìm hiều rõ hơn về Chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không bằng cách truy cập vào website https://www.toyota.com.vn/ hay liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hay 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.
Việc thực hiện Chương trình này một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, TMV rất mong nhận được sự cảm thông cũng hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.
Hà Nội, ngày 13/02/2020 – Toyota Việt Nam chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi đối với dòng xe Toyota Alphard để kiểm tra/thay thế Dây đai an toàn (sau đây gọi là Chương trình) được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 19/08/2019 đến 06/09/2019. Chương trình sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện chính thức từ ngày 17/01/2020 đến 17/01/2022 tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota Alphard tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:
Theo TMC, trên các xe bị ảnh hưởng, trong trường hợp xảy ra tai nạn, dây đai an toàn của hàng ghế thứ 2 có thể không giữ cơ thể người sử dụng đúng cách, dẫn đến nguy cơ gây chấn thương cho người sử dụng. Nguyên nhân được xác định là do những xe trên được trang bị dây đai an toàn với 2 hệ thống khóa đai. Tuy nhiên, 1 hệ thống khóa đai có thể không được lắp đặt lên xe chính xác, dẫn đến hiện tượng nêu trên.
Theo nội dung của Chương trình, Toyota Việt Nam sẽ kiểm tra/thay thế dây đai an toàn cho những xe trong dải ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Thời gian kiểm tra và thay thế là tối đa khoảng 13 giờ. Cho đến thời điểm hiện tại, Toyota Việt Nam chưa nhận được báo cáo liên quan đến việc khách hàng khiếu nại về hiện tượng nêu trên.
Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo tham gia từ Đại lý Toyota. Bên cạnh đó, để biết thêm thông tin và hiểu rõ hơn về chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể tự kiểm tra bằng cách truy cập vào website https://www.toyota.com.vn/toyota-dich-vu?section=kiem-tra-trieu-hoi hoặc www.toyotavn.com.vn hay liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hay 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.
Đối với những xe Toyota Alphard nhập khẩu không chính hãng có thể nằm trong diện ảnh hưởng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Toyota sẽ tiến hành kiểm tra/thay thế miễn phí dây đai an toàn.
Việc thực hiện Chương trình này, một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông cũng hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.
TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH TRIỆU HỒI
ĐỂ THAY THẾ KẸP VÀ ỐNG NHIÊN LIỆU TRÊN XE TOYOTA HILUX
Hà Nội, ngày 18/12/2019 – Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thông báo thực hiện Chương trình triệu hồi để thay thế kẹp và ống nhiên liệu trên xe Toyota Hilux (sau đây gọi là Chương trình) được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 10/04/2019 đến 03/05/2019. Chương trình sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Theo thông tin do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) cung cấp, danh sách và số lượng xe Toyota Hilux tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:
Trên các xe Toyota Hilux bị ảnh hưởng, trong trường hợp các mối nối bơm nhiên liệu với ống phân phối nhiên liệu của động cơ diesel bị lỏng, nhiên liệu có thể bị rò rỉ tại vị trí các mối nối này, khiến động cơ có thể bị chết máy. Nguyên nhân được xác định là do trong quá trình lắp ráp, tài liệu hướng dẫn lực siết ống nhiên liệu - đoạn mối nối nối bơm nhiên liệu với ống phân phối trong hệ thống phun nhiên liệu của động cơ diesel không chính xác, dẫn đến khả năng tại một số mối nối của đoạn ống này có thể bị lỏng dần theo thời gian do rung động của động cơ. Chúng tôi khẳng định việc nhiên liệu bị rò rỉ tại các mối nối này không có khả năng gây cháy xe vì không có nguồn đánh lửa xung quanh khu vực rò rỉ. Cho đến thời điểm hiện tại, TMV chưa nhận được bất kỳ một báo cáo nào liên quan đến việc xe bị chết máy do rò rỉ nhiên liệu.
Theo nội dung của Chương trình, Toyota Việt Nam sẽ thay thế hoàn toàn MIỄN PHÍ kẹp và ống nhiên liệu cho các xe nằm trong diện ảnh hưởng của Chương trình tại tất cả các Đại lý của Toyota trên toàn quốc. Thời gian thay thế là khoảng 2,7 đến 3,7 giờ.
Nhằm thực hiện Chương trình được thành công, bên cạnh việc đăng tải thông tin rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng, chủ sở hữu của các xe ảnh hưởng trong Chương trình (như đã nêu ở trên) sẽ nhận được thư mời hoặc điện thoại thông báo tham gia từ Đại lý Toyota. Bên cạnh đó, để biết thêm thông tin và hiểu rõ hơn về chương trình cũng như kiểm tra xem xe của mình có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể kiểm tra bằng cách truy cập vào website https://www.toyota.com.vn/toyota-dich-vu?section=kiem-tra-trieu-hoi hoặc liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc hoặc số điện thoại hotline của Toyota Việt Nam: 18001524 hay 0916001524. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, TMV rất mong các khách hàng bị ảnh hưởng sẽ chủ động liên hệ với đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến tham gia Chương trình.
Đối với những xe Toyota Hilux nhập khẩu không chính hãng có thể nằm trong diện ảnh hưởng, khi nhận được yêu cầu từ chủ xe, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với TMC để xác nhận thông tin. Sau khi nhận được xác nhận và đồng ý từ phía TMC, Đại lý Toyota sẽ tiến hành thay thế miễn phí kẹp và ống nhiên liệu cho khách hàng.
Việc thực hiện Chương trình này, một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam. Vì vậy, Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông cũng hợp tác tích cực từ phía khách hàng để Chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất.
Phụ tùng & phụ kiện chính hãng
Giá từ: 3,787,300 VNĐ
Giá từ: 1,806,400 VNĐ
Giá từ: 900,000 VNĐ
Giá từ: 12,000,000 VNĐ
Giá từ: 1,300,000 VNĐ
Giá từ: 359,900 VNĐ
Giá từ: 620,200 VNĐ
Giá từ: 2,035,800 VNĐ
Giá từ: 1,808,500 VNĐ
Giá từ: 1,088,800 VNĐ
Giá từ: 2,468,900 VNĐ